Skip to main content

Các Khu dân cư tổ chức "Ngày Hội Đại đoàn kết toàn dân tộc" 18/11/2023

Các Khu dân cư tổ chức "Ngày Hội Đại đoàn kết toàn dân tộc" 18/11/2023

Ngày 18/11/2023.
Các khu dân cư trên địa bàn xã Bắc Quỳnh đồng loạt tổ chức "Ngày Hội Đại đoàn kết toàn dân tộc".

tin tuc
         Lãnh đạo Đảng ủy trao tặng Quà chúc mừng Ngày hội
                  Đại đoàn kết toàn dân tộc cho Khu dân cư


Ngày hội đại đoàn kết đã tôn vinh những giá trị truyền thống tốt đẹp của dân tộc. Thông qua ngày hội, các nét văn hóa đặc sắc của các tầng lớp dân cư, các dân tộc trên địa bàn sẽ tiếp tục được bảo tồn và phát huy. Thêm vào đó là tinh thần đoàn kết, gắn bó, tương thân tương ái, giúp đỡ lẫn nhau khi gặp khó khăn, hoạn nạn. Từ đó, góp phần thực hiện tốt các phong trào “Xây dựng gia đình văn hóa”, “Xây dựng văn hóa ở khu dân cư”, xây dựng các gia đình điển hình có “Ông bà mẫu mực, con cháu thảo hiền”… Cùng với việc xây dựng nếp sống mới là việc đấu tranh chống lại các hủ tục lạc hậu: mê tín, dị đoan. Xóa bỏ dần những tệ nạn trong xã hội như: rượu chè, cờ bạc, trộm cắp, ma túy, mại dâm, đánh bạc…

tin tuc
        Đại diện Cấp ủy chính quyền xã tặng giấy khen
          GĐVH cho hộ gia đình tiêu biểu tại ngày hội
tin tuc
                    Đại diện Cấp ủy chính quyền xã tặng giấy khen
                      GĐVH cho hộ gia đình tiêu biểu tại ngày hội


Ngày hội đại đoàn kết dân tộc góp phần động viên các tầng lớp Nhân dân phấn đấu thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ kinh tế, văn hóa, xã hội ở địa phương. Những hoạt động cụ thể của ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc ở khu dân cư là những yếu tố quan trọng, thiết thực góp phần nâng cao Đời sống vật chất và tinh thần của một bộ phận không nhỏ quần chúng Nhân dân được cải thiện, lối sống được lành mạnh hóa. 
Ngày hội đại đoàn kết dân tộc góp phần tích cực xây dựng tổ chức Đảng, chính quyền, Mặt trận tổ quốc và các tổ chức đoàn thể Nhân dân ngày càng vững mạnh.

About